Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Tạo phong cách cho túi xách

Túi xách không chỉ là phụ kiện hữu dụng trong việc đựng những đồ dùng cần thiết mà nó còn tạo cho bạn một phong cách nhất định. Kết hợp hài hòa giữa túi xách với trang phục đi kèm và dáng người sẽ giúp bạn thể hiện được cá tính của mình. Dưới đây là những lời khuyên về cách chọn lựa túi xách phù hợp mà FashionSpace dành cho bạn.



Nếu trang phục của bạn có gam màu trung tính, hãy kết hợp với túi xách sáng màu để tô điểm thêm một chút sắc màu. Ngược lại nếu trang phục là những gam màu sống động, túi xách màu nâu hoặc đen sẽ giảm độ sặc sỡ cho trang phục. Bạn hãy đảm bảo rằng tất cả các màu sắc đều bổ sung cho nhau.



Nếu trang phục có gam màu trung tính, hãy kết hợp với túi xách sáng màu để tô điểm thêm một chút sắc màu

Nếu trang phục của bạn thường là một màu đơn sắc, bạn nên chọn chiếc ví có cùng họa tiết hoặc tông màu tương tự. Bạn cũng có thể hòa trộn những họa tiết sao cho chúng phù hợp với nhau hơn, ví dụ như ví họa tiết hoa hồng đi kèm váy hồng, ví đính hạt đỏ đi kèm khăn quàng màu đỏ.



Nên chọn túi xách có cùng họa tiết hoặc tông màu tương tự với trang phục hoặc phụ kiện

Bên cạch đó, bạn cũng cần chọn ví có tỉ lệ hợp lý với trang phục. Nếu bạn mặc những chiếc váy xòe mềm thì một chiếc ví cầm tay là sự lựa chọn tốt nhất của bạn.




Một chiếc ví cầm tay sẽ phù hợp với váy xòe

Túi to, rộng sẽ đi cùng với những trang phục váy áo theo phong cách thời trang đường phố, công sở hoặc thời trang ngày thường. Mẫu túi nhỏ như xắc hay bóp cầm tay thì phù hợp với trang phục váy áo dạ hôi, đi sự sự kiện hoặc đám cưới và thường được dùng vào buổi tối.




Túi xách to phù hợp cho những dịp dã ngoại, dạo phố

Với dáng người cao gầy, nếu bạn muốn tô thêm chút đường cong thì nên sử dụng ví có kích thước vừa và dây đeo vai dài sao cho ví rơi ở tầm eo của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét