Thứ Hai, 12 tháng 8, 2013

Bí quyết ăn gian chiều cao cho bạn gái “chân ngắn”

Bạn không phải là những người mẫu có số đo ba vòng siêu chuẩn và chiều cao ấn tượng, nhưng bạn hoàn toàn có thể trở nên khuyến rũ không thua kém gì họ. Chỉ cần tinh ý một chút khi lựa chon trang phục, bạn sẽ cảm thấy mình cao hơn và tự tin hơn.

Với dáng ngời thấp, bạn nên chọn trang phục có những họa tiết và chi tiết hướng theo chiều dọc như áo len đan kiểu dây thừng, kiểu móc xích và các đường xếp li theo chiều dọc.



Chọn màu sậm đơn sắc từ trên xuống dưới sẽ tạo cho bạn dáng vẻ cao và thanh mảnh. Để tránh sự nhàm chán, bạn có thể phối thêm phụ kiện theo tông màu bạn yêu thích nhưng nhớ đừng đưa phụ kiện vào những chỗ bạn không muốn lôi kéo sự chú ý. Ví dụ như nếu bạn có vòng hông lớn và không muốn mọi người nhận ra thì tránh đeo túi xách dài xuống tới vùng hông, trừ khi đó là túi đen vì màu đen không bắt mắt.




Nếu bạn không muốn mặc một màu, hãy tìm cách làm cho dáng vẻ của bộ trang phục trông dài ra.Bạn có thể kết hợp áo màu đỏ dâu với quần trắng quét sát đất, thậm chí phủ cả đôi giày cao gót.

Không nên mặc trang phục quá kín đáo. Để hở da thịt một chút sẽ giúp bạn đánh lạc hướng người đối diện. Vì thế hãy chọn các loại váy, đầm ngắn tới gối hoặc trên gối một chút cũng như các kiểu cổ áo sâu.



Váy ngắn thường tạo ra ảo giác khiến đôi chân bạn dài hơn. Tuy nhiên bạn cần thận trọng khi chọn váy, độ dài của váy chỉ nên đến đầu gối hoặc ngắn hơn. Khi chọn đai cho váy, đai ở eo có thể khiến chân bạn dài hơn nhưng lại rút ngắn phần thân trên của bạn. Hãy chọn những chiếc đai mảnh nhỏ thay vì những chiếc dày và to.




Phụ nữ có chiều cao hạn chế không nên mặc quần tới mắt cá chân, quần ngố, nên chọn quần ống thẳng hoặc hơi ôm sát, có phần eo cao. Những chiếc quần jeans ôm đùi, hơi loe ống là sự lựa chọn cho bạn. Đồng thời nên tránh những chiếc quần ống rộng, chúng sẽ làm cho bạn thêm phần "ngắn " đi.



Và tất nhiên, không thể thiếu giày cao gót, chúng là chìa khóa mở cánh cửa tự tin cho những cô nàng chân ngắn. Bạn nên tuyệt đối tránh giày cao cổ, dép có quai vòng qua mắt cá chân và các loại đế xuồng. , hãy chọn những đôi hở mũi, để lộ ngón chân thay cho loại giày che kín bàn chân.



Với vóc người thấp bé, bạn không nên chọn các phụ kiện cỡ lớn mà ưu tiên chọn các loại nhỏ nhắn, chúng sẽ khiến bạn trở nên xinh xắn và dễ thương hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét