Thứ Hai, 12 tháng 8, 2013

Chọn trang phục cho nàng bắp chân to

- Kiểu dáng:

+ Áo: Nên chọn áo vừa vặn, thiết kế đơn giản, dài khoảng ngang hông, khi sơ vin tạo độ phồng vừa phải. Bạn cũng có thể mix layer (nhiều lớp) theo kiểu sơ mi thụng khoác ngoài áo thun và nhét vạt phóng khoáng để trở nên trẻ trung, năng động hơn, nhưng lưu ý không chọn áo dài quá mông.



+ Chân váy: Với chân ngắn, bắp to thì váy cạp cao, xếp ly mềm mại, dài vừa che hết bắp chân là phù hợp nhất. Bạn không cao nhưng cũng không quá thấp nên có thể mặc váy kiểu này.





+ Váy liền: Phần trên chọn tương tự như đối với áo, tùng váy xòe hoặc chữ A mềm mại, dài qua gối, thắt eo cao.



+ Quần: Với quần âu công sở, thiết kế cạp cao, dài chấm gót giúp "kéo dài" đôi chân. Dáng quần nên ôm vừa phải, không bó sát cũng không rộng thùng thình. Ống đứng giúp giấu phần chân to và mang đến vẻ thanh lịch.





Còn với quần jeans năng động, bạn cũng nên chọn dáng cạp cao và ống slim ôm gọn gàng chứ không nên mặc dáng skinny (bó sát).


Tránh mặc quần short, sẽ khiến người đối diện tập trung vào điểm không mong muốn. Còn quần ngố khiến chân bạn phân khúc và trông ngắn hơn.

- Màu sắc: Làn da ngăm phù hợp với những gam trung tính như xanh bạc hà, be, kem, hồng nhạt, tím nhạt..., vừa thời thượng, tươi trẻ lại không tương phản với nước da "khó tính".



- Chất liệu: Áo cần mềm mại, không thô cứng. Còn vải quần có độ dày đủ để giữ được phom dáng. Chất liệu tốt nhất là loại vải hơi chun, có khả năng co giãn, mềm mại… tạo độ ôm cần thiết mà vẫn hoạt động thoải mái.


- Phụ kiện: Đừng quên đi giày hoặc sandal cao gót để cải thiện đôi chân và có dáng đi uyển chuyển hơn. Tránh chọn các kiểu bốt bởi chúng cũng làm chân bạn bị phân khúc.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét