Thứ Bảy, 17 tháng 8, 2013

Kitty shoes làm 'chao đảo' fashionista thế giới

Mặc dù mới ra mắt chưa tới 1 năm thế nhưng Kitty shoes, hay còn gọi là Cat shoes của thương hiệu Charlotte Olympia đã khiến cho các tín đồ thời trang phải "phát cuồng" vì kiểu dáng thu hút và độc đáo. Charlotte Olympia vốn là nhãn hiệu giàycao gót đã quá "quen mặt" khi xuất hiện cùng với nhiều ngôi sao Hollywood trên các thảm đỏ, vì vậy mà sự ra đời của những đôi giày đế bệt tai mèo này như một cơn gió mới, đánh dấu sự đột phá về ý tưởng của hãng giày đắt đỏ này.

Rất nhiều ngôi sao đã thích mẫu giày này, thậm chí họ còn "sắm" cho mình rất nhiều màu với nhiều kiểu dáng khác nhau như fashion blogger Alexa Chung, Chiara Ferragni, ca sĩ Katy Perry, Taylor Swift, diễn viên Anne Hathaway...

Điểm độc đáo của những đôi giày Kitty shoes này chính là đôi tai mèo được gắn trên viền của mu giày cùng kèm theo hình ảnh phác họa khuôn mặt cực xinh của những chú mèo. Chưa kể đến cơn sốt giày loafers/slipper hiện đang là item vô cùng hot thì các chất liệu chủ yếu để sản xuất giày là nhung (velvet) và da (leather) cũng đã đủ khiến cho mẫu giày này trở nên thời thượng và được chú ý nhiều hơn bao giờ hết. "Ăn theo" sự nổi tiếng của giày đế bệt, các NTK tiếp tục cho ra đời giày mũi nhọn và giày đế xuồng càng làm cho Kitty shoes được yêu thích hơn.

Tuy nhiên, vì nằm trong dòng sản phẩm cao cấp thế nên giá của mỗi đôi giày dao động từ 750 USD - 800 USD tùy theo chất liệu. Vì vậy mà những đôi giày tai mèo đã được biến tấu kiểu dáng và chất liệu để phù hợp hơn với người tiêu dùng của Marc Jacobs, H&M, Topshop, Boovoo... được hưởng ứng nồng nhiệt, giá của chúng khoảng 100 USD - 250 USD tùy vào từng thương hiệu.

Cho tới thời điểm hiện tại, mặc dù giá tiền khá cao thế nhưng những đôi giàyKitty shoes của Charlotte Olympia đã "cháy hàng" tại nhiều cửa hàng trên thế giới.

























Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét