Thứ Bảy, 17 tháng 8, 2013

Chơi đồng hồ hàng hiệu giá rẻ

Tuy nhiên, việc bỏ ra một số tiền lớn cho một cái vòng đeo tay biết kêu tích tắc trong khi hầu bao eo hẹp lại là điều không hề đơn giản. Dưới đây là những chiếc đồng hồ đeo tay tốt nhất với giá chỉ khoảng 100 USD, giúp bạn trông hấp dẫn và chuyên nghiệp mà không ảnh hưởng quá lớn đến ví tiền.

ĐỒNG HỒ QUAI DA GUESS



Được biết đến nhiều hơn với việc sản xuất quần jeans và trang phục, Guess vẫn hoàn toàn có thể chế tạo ra những chiếc đồng hồ đeo tay bóng bẩy, khiến mọi người dễ dàng nhầm tưởng đây là một món hàng hiệu với giá tới 1000 USD. Với nhiều loại mặt đồng hồ khác nhau cùng kiểu dáng mới lạ, bạn sẽ có một chiếc đồng hồ hợp tông với bất cứ trang phục nào, miễn là đừng để nó ướt!


ĐỒNG HỒ ĐIỆN TỬ QUAI DA FOSSIL





Fossil nổi tiếng với việc tạo ra những chiếc đồng hồ giá mềm có chất lượng tốt nhất trên thị trường cũng sự đa dạng về kiểu cách. Trong khi đồng hồ điện tử thường bị đánh đồng với hàng giá rẻ ngay từ cái nhìn đầu tiên, thì chiếc quai da rộng bản và thiết kế bóng bẩy đã làm tăng đáng kể giá trị của đồng hồ hiệu Fossil. Tuy nhiên, đây là kiểu dáng đặc biệt nên có thể sẽ không phù hợp với một số trang phục như complet hay veston, vì thế hãy cân nhắc kỹ trước khi mua.


ĐỒNG HỒ KENNETH COLE REACTION SILVERTONE



Cole được biết đến với việc sản xuất những bộ trang phục đẹp mắt cho cả đàn ông và phụ nữ và không hề có tiếng tăm với đồng hồ đeo tay. Nhưng đây lại là một chiếc đồng hồ lý tưởng với giá không hề đắt, rất hợp khi mặc kèm với vest, hoàn hảo để xuất hiện tại buổi họp của công ty.


ĐỒNG HỒ ARMY ISSUE TIMEX



Được bán ở các cửa hàng quần áo với giá vào khoảng 100 USD, chiếc đồng hồ Army Issue Timex đơn giản và phong cách đến kinh ngạc này là một trong số rất ít những đồng hồ giá rẻ tốt nhất ngoài thị trường. Với đai vải và da hoàn toàn có sẵn như một món phụ kiện quen thuộc, chiếc Timex dường như trở nên hoàn toàn mới mẻ mà chỉ cần một sự thay thế nhỏ ở quai đeo.


ĐỒNG HỒ QUAI NÂU DIESEL




Cũng giống như đồng hồ của hãng Kenneth Cole và Guess, Diesel đã kết hợp việc sản xuất đồng hồ cùng quần áo, nhờ đó đã thành công với việc tạo nên nét cách điệu độc đáo ở cổ tay người mặc. Màn hình không số cũng khiến cho chiếc đồng hồ lịch lãm và nổi bật hơn hầu hết các loại đồng hồ giá rẻ mà bạn có thể tìm thấy.


ĐỒNG HỒ VESTAL LEGIONNAIRE





Như điểm giao nhau của chiếc Timex đơn giản đã được giới thiệu ở trên với một vẻ ngoài hiện đại, chiếc Vestal Legionnaire trông như một chiếc đồng hồ mà một gã phiêu bạt đeo khi tới một sự kiện trang trọng. Nói cách khác, nó mang một vẻ ngoài rất riêng biệt nên dễ dàng trở nên nổi bật. Và bạn gần như không thể tìm thấy một chiếc đồng hồ nào khác tốt hơn thế với mức giá rẻ hơn.


ĐỒNG HỒ KIM FOSSIL ĐEN




Như đã nói, Fossil tạo nên những chiếc đồng hồ giá rẻ tốt nhất, đó chính là lý do tại sao thêm một sản phẩm nữa của họ nằm trong danh sách này. Chiếc đồng hồ kim màu đen này rất đơn giản nhưng lại nổi bật, mang nét tương đồng với đồng hồ hiệu Rolex và Tag Heuer mà giá chỉ chưa đến 100 USD. Chắc chắn nhiều người sẽ vừa bị đánh lừa và vừa cảm thấy ấn tượng khi nhìn vào sản phẩm này của Fossil.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét