Thứ Ba, 20 tháng 8, 2013

Mặc đẹp nơi công sở sau sinh

Hình thể của mọi phụ nữ đều có nhiều thay đổi sau khi hạ sinh em bé. Thông thường phụ nữ thường có độ lỏng về cơ và khu vực vòng 2 sẽ có nhiều thay đổi. Với tỷ lệ hiện nay thì cũng không quá lo lắng đâu Lan nhé. Tỷ lệ của bạn hiện nay vẫn còn là niềm mơ ước của nhiều phụ nữ khác đó.

Với trang phục, chất liệu lúc này đóng vai trò quan trọng nhất, nhưng rất thuận lợi là cái nóng oi bức đã kết thúc, với tiết se lạnh của mùa thu, chất liệu dầy, có độ thun sẽ giúp bạn dễ kết hợp trang phục hơn. Hãychọn một kiểu rope liền, chất liệu kaki thun, jean thun… Dáng rope suông, có thể làsát nách để mặc cùng áo khoác, giả veston. Khuôn cổ tim bầu hoặc u tròn sẽ giúp bạn có độ thanh thoát hơn.Chỉ số vòngngực vẫn chưa thật ổn định cho nên bạn không nên chọn những loại cổ kín và khít quá.

Thiết kế váy nét cắt cúp theo chiều dọc, thân áo, thân đầm khai thác cúp 7 mảnh sẽ tạo ra cảm giác bạn cao và thon gọn hơn. Với chất liệu thun có co giãn nhiều, mặt vải đanh, phom dáng tinh tế với một chút khéo léo trong công nghệ thực hiện của người thợ giỏi, Lan và những bạn gái có cùngbăn khoănsẽ thấy mình nhanh nhẹn, săn chắc và gợi cảm ngay thôi. Với dáng đầm liền hay chân jupe ôm thìbạn nên hướng về sựchọn lựa chiều dài cho hợp lý nhé. Nếu phần ụ đùi hơi to thì bạn không nên chọn loại có dáng tuýp phía dưới. Lúc nàychiều dài chấm ụ gối hoặc tối đa qua gối 3cm là chuẩn.













Một số cách kết hợp thích hợp cho vóc dáng của bạn gái sau sinh





Phần nây bụng bị dư thừa mỡ sẽ được che giấu hoàn hảo trong phong cách này





Dáng áo 2 trong 1 với chất liệu len mỏng, dệt kim, thun cotton cũng là giải pháp tốt. Độ rủ, thõng của chất liệu giúp bạn gái không nhất thiết phải chọn phom thắt eo hay ôm sát mà vẫn rất thời trang. Độ buông thõng mềm mại của chất liệu giúp phái đẹp giấu đi được những số đo thật của hình thể một cách tài tình. Với dáng áo này thì bạn nên chọn kiểu dáng hơi trùm mông để có thể kết hợp với quần côn sát, quần tregging loại vải dầy.

Bạn gái có nhược điểm chân to và ngắn nhớ chú ý khi chọn quần dáng ống côn nhé. Các bạn nên nhắc nhở người thợ may thực hiện quần sao cho khoảng đầu gối xuống bắp chân không quá bó sát, sẽ lộ nhược điểm chân ngắn và ụ đùi của mình. Tiết trời lúc này có thể cho phép bạn gái chọn thun nhung, dạ thun, nỉ dầy để thực hiện quần theo dáng này. Đặc biệt không nên dùng loại vải bề mặt có độ xước ganh theo hướng ngang hay chất liệu bóng. Tốt nhất nên chọn theo tông nâu tây, cafe sữa. Tông màu này có độ chuyển đậm nhạt rất đẹp và thanh lịch, vừa phù hợp mùa, xu hướng lại vừa giúp bạn giấu được những nhược điểm của hình thể sau khi sinh.

Nếu muốn trẻ trung hơn, bạn gái cũng có thể chọn quần legging loại tối màu khi kết hợp cùng áo choàng, chất liệu dầy nhưng phải mềm và rủ. Nên may áo hơi có độ buông và chọn một cỡ dây đai, đây lưng hợp lý để có cảm giác thoải mái hơn. Áo choàng khoác này cũng nên may dáng hơi A, chiều dài vừa chấm gối, kết hợp với một đôi bốt cổ ngắn sẽ giúp bạn trẻ hơn.







Cách kết hợp các kiểu quần tregging, quần ống côn trong công sở



Chỉ cần bạn chịu khó thử nghiệm những phong cách thời trang mới, sẽ không lo kém đẹp khi ra đường
Nói chung sau khi sinh, thông thường lượng mỡ thừa hay làm cho cơ thể người phụ nữ lỏng và chỉ số hình thể tăng một cách đáng lo lắng, nhiều người cứ nghĩ nên mặc thật ôm và chọn những kiểu ôm khít để có cảm giác gọn hơn là sai lầm, nó sẽ làm cho bạn càng lộ nhược điểm của mình hơn. Biện pháp khả thi trên hết là lưu ý khâu chọn kiểu và làm theo tư vấn từ chất liệu tới kiểu dáng hay màu sắc. Tôi nghĩ Lan và các bà mẹ trẻ khác sẽ hoàn toàn yên tâm tự tin trong phong cách mới của mình.

Chúc bạn luôn thật tự tin và hạnh phúc nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét