Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

3 dáng quần công sở đẹp ngày hè

Thời tiết mùa hè oi bức, nắng nóng có khi lên đến 39 độ C là nỗi ám ảnh của nàng công sở khi phải đóng thùng hay diện những chiếc quần dài chật chội. Nàng có thể diện váy ngắn để giải phóng mồ hôi nhưng nguy cơ cao đôi chân nõn nà sẽ đen dần theo ngày tháng. Tính đi tính lại rồi cuối cùng lại phải nhăn nhở chui chân vào chiếc quần côn chật chội, đi cùng với cảm giác bức bí.

Nhưng tại sao nàng phải cam chịu sự khó chịu đó khi thế giới thời trang ngoài kia có biết bao nhiêu sự lựa chọn. Để chọn một chiếc quần mát mẻ nhất, các nàng cần lưu ý đến kiểu dáng và chất liệu. Và sẽ không thể có kiểu quần nào có thể 'vượt mặt' được 3 dáng quần phóng khoáng dưới đây.

1. Quần suông lửng

Những ngày nóng nực, bạn nên 'tẩy chay' kiểu quần côn ôm sát, thay vì thế nên tìm đến dáng quần rộng rãi hơn. Trong đó quần suông lửng mang đến cảm giác thoải mái đến tối đa. Đặc biệt, với dạng lửng xắn gấu lơ-vê, bạn tha hồ khoe nét đẹp thanh lịch của mình cùng các kiểu áo sơ mi truyền thống. Giày cao gót sexy hay xăng đan đế bệt đều rất thích hợp để sử dụng cùng kiểu quần này.








2. Quần vải chảy

Quần từ chất liệu vải chảy vô cùng mát mẻ. Tuy nhiên kiểu quần này có một hạn chế rằng nếu bạn kết hợp trang phục không khéo léo thì trông sẽ rất lôi thôi. Vì thế hãy lưu ý lựa chọn trang phục, phụ kiện đi kèm thật tinh tế nhé. Đó có thể là chiếc áo sơ mi chỉn chu, chiếc xắc tay to bản thanh lịch hay đôi giày cao gót mũi nhọn sexy.







3. Quần ống rộng

Quần ống rộng có lẽ đã không còn lạ lẫm gì với nhiều tín đồ thời trang. Chắc chắn sự rộng rãi của nó sẽ mang đến cảm giác rất khoan khoái. Và cách kết hợp trang phục cùng kiểu quần này cũng không hề khó chút nào.









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét