Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

3 phong cách phối đồ đẹp cho mùa hè

3 cách phối hợp trang phục với những phong cách khác nhau dưới đây sẽ giúp phái đẹp tự tin và sành điệu hơn trong hè này.

Thể thao

Bạn có thể hòa mình vào không khí mùa hè sôi động với những trang phục và phụ kiện mang xu hướng thể thao năng động. Hầu hết những trang phục này đều mang lại cho người mặc cảm giác thoải mái và dễ chịu tuyệt đối bởi chúng được may từ chất liệu co giãn và có độ thấm hút tốt. Đó có thể là chiếc áo tank top (áo ba lỗ) năng động, đi kèm với chân váy ngắn khỏe khoắn. Và bạn đừng quên mang thêm một chiếc vòng cổ to bản cùng túi xách và một đôi giày thể thao kiểu “wedge-sneaker” thời thượng.



Bụi bặm với denim

Bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn tự tin và phấn chấn nếu như kết hợp một chiếc áo khoác denim đậm chất bụi phủi đi kèm với trang phục có họa tiết nổi bật. Ngoài ra, phụ kiện đi kèm cũng hết sức quan trọng và góp phần tạo nên ấn tượng mới lạ cho các quý cô. Một chiếc clutch da rắn sẽ là “cứu cánh” tuyệt vời cho bạn trong trường hợp này.



Trẻ trung cùng chấm bi
Họa tiết polka dot (chấm bi) dường như không bao giờ lỗi mốt. Vì thế, những cô nàng trẻ trung, sành điệu đừng nên bỏ qua một chiếc chân váy bút chì chấm bi và croptop để khoe vòng hai thon gọn của mình. Ngoài ra, một chiếc túi dạng “messenger bag” nhỏ nhắn và xinh xắn đeo chéo vai sẽ giúp bạn tạo nên một bộ cánh hoàn hảo.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét