Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2013

Chọn sandal cho mùa du lịch biển

Mùa hè là mùa lên ngôi của đủ kiểu dáng sandal điểm tô cho phong cách thời trang rực rỡ ngày nắng. Sandal với đủ loại design, chất liệu, màu sắc hiện đã bắt đầu tràn ngập thị trường quần áo hè. Nếu bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn giày dép phù hợp cho mình trong mùa hè tới thì để tớ tổng hợp lại cho bạn những kiểu sandal mà ai cũng nên ít nhất có 1, 2  đôi trong tủ giày khi hè sang nhé ^_^

1. Sandal đế xuồng

Sandal đế xuồng chủ đạo là chất liệu cói, nhựa, quai in hoa hoặc mang màu sắc rực rỡ là loại giày vô cùng thích hợp để mix cùng các kiểu váy áo, mang cho bạn vẻ duyên dáng, nổi bật. Thiết kế cao đểu cả gót lẫn mũi nên bạn vẫn có thể thoải mái di chuyển, và vận động.




2. Sandal buộc dây

Đây là loại sandal dành cho những cô nàng thích sự duyên dáng, nữ tính. Tuy nhiên ngay cả khi bạn diện đồ denim hay đồ freestyle thì vẫn có thể kết hợp được để tạo ấn tượng dễ thương và sành điệu.





3. Sandal đế bệt

Đây là mẫu sandal thông dụng nhất, phù hợp nhất cho những chuyến du lịch xa, những kỳ nghỉ biển. Sandal đế bệt có rất nhiều kiểu như: sandal cói, quai đính đá, tết hoa văn, đính hoa...  Bạn có thể thoải mái xỏ chân trong đôi sandal đế bệt để khám phá những điểm đến, nô đùa cùng bạn bè. 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét