Thứ Ba, 13 tháng 8, 2013

Cách chọn đồ mùa hè cho người béo

Chỉ những người quá cân mới hiểu nỗi khổ trong việc lựa chọn quần áo. Hãy ghi nhớ một vài tip sau đây nhé, bạn có thể che giấu được phần nào thân hình ko được mảnh mai lắm của mình đó :D

- Chỉ chọn những thứ thật sự vừa vặn với cơ thể của mình bạn nhé. Người quá cân nên chọn trang phục đơn giản, ít chi tiết trang trí rườm rà, có chiết eo hay đeo thêm thắt lưng mảnh. Nếu mặc sơmi, nên để lỏng 1-2 chiếc khuy cổ trên cùng.

- Những chiếc váy sẽ giúp bạn khắc phục khuyết điểm hiệu quả. Bạn có thể chọn váy chữ A, váy suông ngắn, hay váy ôm đứng dáng với gam màu tối... Quần ống đứng, suông cũng là một lựa chọn hợp lí.

Chọn loại áo/váy với phần cổ khoét sâu, đặc biệt cổ chữ V làm bạn trông cao và gọn người hơn. 
Bí kíp chọn đồ hè cho cô nàng mũm mĩm
- Những màu sắc tối, trầm khiến bạn trông thon gọn hơn rất nhiều. Tuy nhiên dùng quá nhiều màu tối sẽ khiến bạn trông già đi khá nhiều và làm bộ trang phục tẻ nhạt, đơn điệu. Những người quá cân vẫn có thể mặc đồ màu sắc tươi vui như đỏ, cam, xanh ngọc lục bảo... nhưng lưu ý chọn đồ đơn sắc chứ ko chơi quá nhiều màu trên một bộ trang phục.


- Các nàng mũm mĩm nên chọn trang phục có độ dày và ôm vừa phải, thoáng mát, co giãn được, không nên mềm rũ quá làm lộ khuyết điểm cơ thể. Đặc biệt tránh xa các chất liệu bóng.
Bí kíp chọn đồ hè cho cô nàng mũm mĩm

- Chọn họa tiết bé hoặc đường sọc dọc để cơ thể trông thon hơn. Họa tiết càng nhỏ, trông bạn càng mảnh mai.

- Chọn giày có gót nhọn, chiều cao phù hợp với tỉ lệ của cơ thể. Đặc biệt giày cao gót tông nude giúp đôi chân bạn trông dài hơn thực tế.
Bí kíp chọn đồ hè cho cô nàng mũm mĩm
Bí kíp chọn đồ hè cho cô nàng mũm mĩm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét