Thứ Ba, 6 tháng 8, 2013

Đổi sim siêu tốc cùng Nokia Asha 308

Thuộc dòng điện thoại mới của Nokia được giới thiệu tới đối tượng người dùng trẻ - Nokia Asha 308 được hỗ trợ 2 sim cùng tính năng đổi sim siêu tốc mà không cần tắt máy.




Màn hình sắc nét – Cảm ứng vượt trội

Asha 308 sở hữu màn hình kích thước 3 inch với độ phân giải 240 x 400px. Màn hình này cho khả năng hiển thị tuyệt vời với 65.000 màu cùng mật độ điểm ảnh lên đến 155 ppi, cho phép trình diễn hình ảnh một cách sống động và chân thực nhất có thể.




Đặc biệt, màn hình của Nokia Asha 308 được bảo vệ bởi một lớp kính chống trầy, giúp bạn không phải lo lắng khi màn hình của máy vô tình cọ vào chìa khóa, móng tay hay các vật nhọn khác. Bên cạnh đó, Nokia Asha 308 còn được hỗ trợ cảm ứng điện dung giúp mọi thao tác của người dùng được thực hiện rất mượt mà và không gặp bất kỳ trở ngại nào.


Trải nghiệm không giới hạn với hệ điều hành S40 Touch

Hiện nay, Nokia đã dần dần sử dụng HĐH S40 cho các dòng máy phổ thông của hãng. Đặc biệt, với Nokia Asha 308, Nokia đã tối ưu HĐH này cho màn hình cảm ứng. Mọi thao tác cũng như khả năng điều hướng truyền thống trên S40 vẫn được giữ nguyên vẹn cho S40 Touch. Do đó, người dùng sẽ không bỡ ngỡ khi chuyển sang HĐH mới này.




Với hệ điều hành S40 Touch trên Asha 308, bạn sẽ mở khóa máy bằng cách trượt sang phải hoặc trái (như trên mẫu điện thoại cao cấp N9). Ngoài ra, HĐH hỗ trợ màn hình chủ với khả năng tùy biến các widget, thêm/bớt shortcut giúp người dùng có thể truy cập nhanh vào ứng dụng yêu thích một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn.


Ngoài ra, S40 Touch còn hỗ trợ thanh Notification hiển thị thông báo tin nhắn mới, email mới, cuộc gọi nhỡ, bật/tắt bluetooth,… Để kích hoạt Notification, người dùng chỉ cần vuốt nhẹ từ mép trên màn hình xuống dưới. Mọi thứ sẽ hiển thị trực quan, giúp người dùng dễ dàng nắm bắt thông tin một cách nhanh chóng.


Chơi game đỉnh cao trên Asha 308

Với sự hợp tác cùng hãng game EA danh tiếng, Nokia đã tích hợp sẵn trên Nokia Asha 308 một loạt 40 trò chơi hấp dẫn hoàn toàn miễn phí. Nổi bật trong số trò chơi này là game xếp hình kinh điển Tetris được thiết kế hoàn toàn mới. Các tín đồ của môn thể thao vua sẽ được sống trên sân cỏ cùng FIFA 2012. Còn nếu đam mê tốc độ thì Need for Speed: The Run là tựa game chắc chắn không thể bỏ qua.



Ngoài ra, hãng Rovio cũng cung cấp trò chơi đình đám về những chú chim điên Angry Bird trên Asha 308, cho người dùng những giây phút thư giãn cùng bạn bè. Điều đặc biệt là tất cả những game này đều có bản quyền và nếu lỡ tay xóa game người dùng vẫn có thể tải lại trên kho ứng dụng Ovi Store mà không phải mất một khoản chi phí nào.


Nokia Maps - Cùng bạn đến bất cứ nơi đâu




Với Nokia Maps, người dùng có thể đi từ thành phố này đến thành phố khác mà không sợ bị lạc đường. Bản đồ sẽ hướng dẫn chi tiết đến từng ngã rẽ. Hoặc nếu muốn tìm các địa điểm vui chơi ngay gần nơi mình đứng, người dùng chỉ cần “hỏi” và Nokia Maps sẽ “trả lời” một cách trực quan ngay trên bản đồ.


Ngoài ra, với cảm ứng đa điểm trên Nokia Asha 308, người dùng có thể tận dụng để zoom bản đồ bằng 2 ngón tay. Tuy khả năng zoom chưa mượt mà lắm, nhưng đây là một tính năng rất đáng để trải nghiệm.



Mua Asha 308 với giá siêu ưu đãi tại https://www.muamuamua.vn/san-pham/nokia-asha-308.htm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét