Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

Mix đồ đa phong cách

Nếu bạn là một cô nàng ưa thay đổi, thích những thứ mới mẻ, luôn muốn refresh bản thân, không bó buộc mình vào bất kì phong cách nào thì... post này chắc chắn là dành cho bạn đó :P

Bạn thích cách mix như thế nào, comment lại ở dưới cho tớ nhé ^_^

1. Nhẹ nhàng

Váy xòe họa tiết chấm bi kết hợp cùng giày cao gót đen, túi xách trắng thanh lịch, thắt lưng và gọng kính trắng mang cho bạn vẻ dịu dàng nữ tính mà vẫn trẻ trung phong cách.



2. Phong cách

Quần baggy đỏ tươi cùng sơ mi suông màu trắng là bộ đôi tuyệt vời trong ngày nắng. Với một chiếc quần đủ rực rỡ như này, bạn sẽ trở nên đủ ấn tượng nhưng vẫn tinh tế khi kết hợp cùng phụ kiện, túi xách và guốc đen.



3. Thanh lịch

Dáng váy suông cùng cách phối màu bố cục đen - trắng như này có tác dụng giấu dáng tuyệt vời. Phụ kiện đi kèm cũng hoàn toàn tone-suit-tone với tone đen trắng chủ đạo của trang phục. Một chiếc vòng ánh kim bản nhỏ là điểm nhấn vừa đủ cho set đồ này.


4. Ngọt ngào 

Sơ mi suông rộng màu hồng phấn cùng chân váy xòe đáng yêu vừa ngọt ngào, lại thoáng mát cho ngày nóng. Phụ kiện đi cùng cũng mang hơi hướng nhẹ nhàng, yểu điệu với tone chủ đạo hồng beign. Đây là một set đồ hoàn hảo cho cô nàng đáng yêu đến công sở hay đi dạo phố. 


5. Năng động 

Với quần jean boyfriend và thun kẻ đen - trắng, bạn sẽ cực kì thoải mái, năng động mà vẫn rất phong cách. Túi xách bigsize, giày lười và mắt kính thời trang là điểm nhấn hoàn hảo cho bộ trang phục của bạn. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét