Thứ Hai, 12 tháng 8, 2013

Cách chọn áo phông dễ thương cho mùa hè

Áo phông là một trong những sự lựa chon tốt nhất cho bạn trong mùa hè. Áo phông không những dễ kết hợp với các trang phục khác mà nó còn tạo cho bạn một phong cách vô cùng trẻ trung, cá tính. Dưới đây là một số cách mix đồ với áo phông hợp gu cho bạn gái lựa chọn!



Với chất liệu cotton, áo phông mang đến cho bạn một cảm giác thoải mái, dễ chịu. Áo phông có các kiểu dáng rất đa dạng. Dù là áo phông tay dài, tay ngắn hay áo dạng ba lỗ đều rất phù hợp với bạn. Bạn chỉ cần chú ý một chút trong việc lựa chọn và kết hợp theo phong cách riêng của mình.




Nếu bạn muốn diện áo phông đi picnic hay dạo phố thì mix đồ với chân váy, quần short là một gợi ý thú vị mang lại cho bạn nét trẻ trung, tinh nghịch.



Bạn cũng có thể cùng áo phông đến công sở. Áo phông kết hợp với quần jeans, sooc kaki mang lại nét trẻ trung, khỏe khoắn và năng động. Trong khi đó, nếu bạn kết hợp với chân váy dài, váy ngắn công sở, quần vải lại tạo cho bạn vẻ ngoài chuyên nghiệp, lịch sự và cá tính.



Màu sắc của áo phông cũng rất đa dạng cho bạn chọn lựa. Để tạo cảm giác mát mẻ hơn, bạn có thể chọn các gam màu sáng. Đặc biệt là gam màu trắng và họa tiết kẻ sọc đang là những mẫu áo phông hot nhất trong mùa hè năm nay.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét