Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Bí quyết chọn giày cao gót hợp với quần tây

Một đôi giày cao gót phù hợp với trang phục là điều vô cùng cần thiết. Nó không chỉ giúp bạn kéo dài đôi chân mà còn định hình cho cá tính và phong cách thời trang của bạn. Dưới đây là một số gợi ý khi kết hợp giày cao gót với quần tây mà FashionSpace dành cho bạn.



Quần tây mang đến một cảm giác thoải mái cho người mặc, vì thế nó là lựa chọn của nhiều chị em phụ nữ, đặc biệt là các quý cô công sở. Tuy vậy, quần tây có nhiều loại, nhiều kiểu dáng và mỗi loại đều yêu cầu một đôi giày phù hợp với vóc dáng của nó.



Đối với quần tây ống thẳng, có xếp ly hay không xếp ly trước thì đều rất thích hợp với kiểu giày đế phẳng hoặc giày thể thao có dây cột. Bạn cũng cần chú ý đến độ dài của quần, quần có thể gấp nếp phủ nhẹ lên mu giày. Bạn nên tránh chọn những kiểu giày cao gót đi với quần ống thẳng.



Với quần ống lửng, bạn không nên chọn kiểu giày bít có gót thấp, mũi giày tròn hoặc giày búp bê, hay kiểu giày có đế phẳng như giày ba lê. Giày mũi nhọn, gót nhọn và có dây cột ở mắt cá chân là sự lựa chọn tốt nhất của bạn.



Đối với quần tây có ống xòe rộng ôm gọn lấy phần eo, rộng ở phần đùi và phần ống xòe ra. Bạn hãy chọn kiểu giày có đế phẳng hoặc giày gót cao và nhỏ. Do quần xòe rộng ở phần dưới, bạn có thể chọn áo có thiết kế ôm gọn phần trên cũng rất phù hợp.





Quần tây dáng xòe và giày cao gót cho quý cô công sở

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét