Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

Những món đồ không thể thiếu trong hành trang du lịch

Mùa hè là mùa của nắng vàng rực rỡ, của đủ loại trang phục sặc sỡ mát mẻ xuống phố, của những chuyến đi đến khắp nơi cùng người thân và bạn bè. Bạn đã sắm sửa được gì để chuẩn bị cho hành trang du lịch của mình chưa :D Cùng tớ điểm qua những thứ không thể thiếu trong vali đi nghỉ mát nhé ;)

1. Váy cúp ngực xinh xắn

Váy nói chung và váy cúp ngực nói riêng là một item cực kỳ nên mang theo. Không chỉ mát mẻ thoải mái mà các bộ váy cúp ngực còn mang đến cho bạn vẻ quyến rũ trẻ trung rất phù hợp với không gian biển. Bạn sẽ nổi bật ở bất cứ đâu diện loại váy này theo, dù là dạo phố, ăn tối, cà phê hay party dinner...
2. Váy maxi

Váy maxi vốn sinh ra gắn liền với biển. Những bộ maxi thướt tha yêu kiều luôn là điểm hút mọi ánh nhìn dù đang lướt trên bờ cát dài, tung tăng cùng sóng nước, rạng rỡ dưới nắng vàng hay bí ẩn lướt qua những con phố dài men theo bờ biển... Tùy vào vóc dáng và sở thích, bạn có thể chọn cho mình chất liệu váy phù hợp: cotton, voan, lanh.


3. Quần sooc

Quần sooc có thể coi là món đồ không thể thiếu cho mọi chuyến du lịch hè, dù lên núi xuống biển hay đi bất cứ nơi đâu. Ưu điểm lớn nhất của quần sooc là sự tiện lợi, và mát mẻ nó mang lại cho người mặc. Bên cạnh đó quần sooc còn có thể kết hợp với vô vàn loại áo váy giày dép khác nhau để tạo nên đủ loại phong cách cho các cô gái.

Bên cạnh một chiếc quần sooc, bạn có thể biến thành cô nàng năng động với croptop trẻ trung, khỏe khoắn với áo pull nhiều màu sắc, dịu dàng cùng các loại áo voan, hay quyến rũ cùng áo váy ngắn.
4. Túi cói

Trang phục biển vốn không phù hợp với những kiểu túi da sang trọng hay quá công sở. Những loại túi giả da trẻ trung hay túi cói là lựa chọn tuyệt vời nhất với chị em. Kích cỡ lớn của túi cói còn giúp bạn mang được nhiều đồ cần thiết. Những mẫu túi cói màu sắc tươi tắn là lựa chọn phù hợp cho không gian biển.



5. Mũ rộng vành

Mũ rộng vành không chỉ thời trang mà còn giúp bạn tránh được nắng gắt. Trong các loại chất liệu, mũ nan mềm là loại được yêu thích nhất, rất hợp với các loại váy thướt tha, đặc biệt là váy maxi.


6. Dép sandal

Sandal là lựa chọn hợp lý nhất trong những chuyến du lịch biển. Bạn sẽ không lo mỏi chân, sợ dép lún sâu vào cát mỗi khi cất gót chân hay lo giày ngấm nước. Hiện nay có rất nhiều mẫu sandal xinh xắn với đủ kiểu design khác nhau cho bạn lựa chọn.



6. Kính râm

Kính râm không chỉ giúp bạn che chắn cho đôi mắt khỏi ánh mặt trời mà còn là món phụ kiện khiến bạn sành điệu và cuốn hút hơn. Tùy khuôn mặt bạn có thể chọn loại gọng và mắt kính phù hợp.



7. Bộ trang điểm - dưỡng da

Bạn không cần quá cầu kỳ đủ các bước make up khi ra biển. Tuy nhiên, một chút nền cho làn da mịn màng, đôi môi hồng nhạt cùng đường kẻ line mắt nhỏ sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp tự nhiên mà vẫn không lo bị nhạt nhòa. Ngoài ra một chút nước hoa với mùi hương cỏ hoa hoặc trái cây thơm mát cũng sẽ khiến bạn thêm phần quyến rũ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét