Thứ Năm, 11 tháng 7, 2013

6 chiếc váy mơ ước của mọi cô dâu

Theo khảo sát của Bridalguide - chuyên trang nổi tiếng về đám cưới, đa số cô dâu đều muốn mình trở nên lộng lẫy, đáng yêu như công chúa. Vì thế, chiếc váy cúp ngực có phần chân xòe, tạo dáng layer luôn là lựa chọn số một. Ngoài ra, kiểu váy này cũng dễ dàng phù hợp với nhiều dáng người, giúp cô dâu che đi khuyết điểm 3 vòng. Trang web trên cũng đã bình chọn 6 chiếc váy mơ ước của mọi cô dâu từ các bộ sưu tập gần đây.


Bằng vải tuyn pha ren, chiếc váy cưới của Vera Wang dù kín đáo nhưng vẫn giúp cô dâu trở nên quyến rũ, gợi cảm. Chiếc váy cưới này cũng rất tiện lợi vì có thể tháo rời áo choàng để cô dâu khoe bờ vai thon gọn.


Saison Blanche Couture đem đến hình ảnh mới về chiếc váy chữ A. Không chỉ đơn điệu là một lớp vải suông từ hông trở xuống, mẫu váy này còn tạo dáng hai tầng, giúp cô dâu "ăn gian" vòng 3.


Lấy cảm hứng từ dáng váy corset cổ điển, chiếc váy cưới của Jasmine tạo cảm giác vòng 2 nhỏ nhắn. Chân váy xếp tầng trẻ trung, năng động.


Thêm một tác phẩm nữa của Vera Wang được các cô dâu yêu thích. Với cách kết hợp khéo léo giữa ren nổi và lụa taffeta, chân váy được tạo phồng bằng kỹ thuật layer hiện đại. Các mảnh vải được xếp so le, đem lại hiệu ứng thị giác tốt.


Điểm đặc biệt ở chiếc váy cưới chữ A của Maggie Sottero là phần chân váy được may từ một mảnh vải khổ rộng, quấn tròn tạo họa tiết zic - zac. Nhìn tổng thể, chân váy giống như những con sóng biển luôn luôn chuyển động.


Chi tiết thêu ren, đính cườm đẹp mắt ở thân trên làm cho chiếc váy trở nên lộng lẫy. Tuy dáng váy của Enzoani không có nhiều đột phá nhưng sự kỳ công khi thực hiện trang trí bằng tay và dáng váy dễ mặc là hai yếu tố quan trọng khiến các cô dâu "xiêu lòng"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét