Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

7 kiểu mũ dễ thương cho mùa hè

Trong những ngày hè, chiếc mũ đội đầu sẽ giúp bạn vừa tránh nắng, vừa làm điệu. Hãy cùng ngắm nhìn những gợi ý dễ thương dưới đây.


Mũ cao bồi


Chiếc mũ cao bồi như thổi đến một làn gió miền tây hoang dã, mang lại hình ảnh đậm chất phiêu lưu. Không nhất thiết phải giữ kiểu mũ truyền thống bằng da thuộc hay nhung một màu, bạn có thể làm mới bằng họa tiết da báo hay thắt thêm những dây nơ duyên dáng.


Mũ fedora


Nếu bạn muốn thêm chút "gia vị cá tính" vào bộ trang phục của mình, hãy thử đội một chiếc fedora. Điều thú vị là khả năng điều tiết của chiếc mũ này rất tốt, nó phù hợp với mọi bộ đồ và tôn lên mọi phong cách. Bạn cũng đừng bỏ đi chiếc nơ xinh xắn trên mũ để mùa hè thêm tươi tắn nhé!


Mũ cói


Sứ mệnh làm đẹp cho các cô gái của mũ cói đã có từ thế kỷ 19. Chiếc mũ cói khiến cho diện mạo của các quý cô trở nên tươi mới và nữ tính hơn.


Mũ vải mềm


Nó khiến bạn trở nên dịu dàng và thơ ngây một cách không gượng ép, và tất nhiên khả năng bảo vệ da bạn dưới nắng của nó cũng rất đáng kể.


Mũ lưỡi trai


Giờ đây một chiếc mũ lưỡi trai không chỉ để ai đó vớ vội khi ra khỏi nhà. Cùng sự tiện dụng và vẻ trẻ trung vốn có, các họa tiết, màu sắc hết sức độc đáo và phong phú ngày nay đã khiến mũ lưỡi trai như được chắp thêm cánh, trở thành một món phụ kiện thời thượng.


Mũ rộng vành


Có lẽ không có gì phải bàn cãi về tác dụng chống nắng của loại mũ này. Ngoài ra, nó lại phù hợp với nhiều loại trang phục trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.


Mũ bê rê


Bạn muốn một chiếc mũ mang vẻ đẹp thanh lịch và phảng phất chút hơi hướng của thời trang menswear? Tất cả những gì bạn cần là đi tìm cho mình một chiếc mũ bê rê với hoa văn và chất liệu phù hợp với sở thích. Và dù bạn chỉ đội hờ như một thứ phụ kiện trang điểm cho tóc hay kéo thấp xuống để bảo vệ kỹ hơn cho mái tóc, trông bạn cũng sẽ rất tuyệt!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét