Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2013

Gợi ý trang phục cho những chuyến đi

Mùa Hè là mùa của những chuyến đi. Vậy một quý ông cần phải chuẩn bị trang phục như thế nào để vẫn có thể tỏ ra lịch lãm và phong cách mọi lúc mọi nơi? Hãy cùng điểm qua một vài trang phục nên có trong mọi chiếc vali theo bạn đi khám phá vùng đất mới.

Áo phông


Rõ ràng đây là loại trang phục đa dụng và đa năng nhất vì có thể kết hợp trang phục đa phong cách. Không những thế, chất liệu co giãn thoải mái cũng như kiểu dáng đơn giản của áo phông phù hợp với các hoạt động mạnh ngoài trời và thấm hút mồ hôi hiệu quả.

Đối với những chuyến đi du lịch, bạn nên mang theo các kiểu áo phông trơn màu cổ tròn hoặc cổ chữ V, hoặc các kiểu áo phông in hình, họa tiết đơn giản.

Và vì đây là lúc nghỉ ngơi, thư giãn, bạn đừng ngại thử những kiểu áo màu sắc một chút để phù hợp với thời tiết, khí hậu nắng nóng ở các vùng biển và không khí mùa hè đầy sống động.



Quần short

Sự thoải mái, mát mẻ là những ưu điểm mà một chiếc quần short mang lại. Những kiểu quần short chino, denim hoặc chất cotton tông màu như xanh navy, đen, hoặc beige rất dễ kết hợp với nhiều loại áo khác nhau. Bạn cũng đừng ngại update các xu hướng họa tiết quần short mới để khiến vẻ ngoài của mình bắt mắt, nổi bật hơn là gắn liền với những kiểu quần khaki trơn màu, đơn sắc như bình thường.





Giày dép

Bạn nên mang theo 1 đôi flip flop và một đôi giày lười khi đi du lịch. Đôi giày lười (mocca, boat shoes...) sẽ giúp bạn trở nên bảnh bao, lịch lãm hơn khi đi dạo phố, đi ăn tối tại một nhà hàng sang trọng nơi địa phương. Còn flip flop sẽ giúp bạn di chuyển thuận tiện hơn khi đi ra biển hoặc đi câu cá bên bờ sông.


Kính mát

Có lẽ không phải giải thích nhiều về công dụng của kính mát, ngoài chức năng bảo vệ đôi mắt dưới ánh nắng, đây còn là một thứ phụ kiện mang lại vẻ ngoài sành điệu cho quý ông. Hãy mang cùng theo chuyến đi của bạn kiểu kính cơ bản như aviator (phi công), wayfarers hoặc clubmaster, bạn có thể tin chắc chúng sẽ phù hợp với bất cứ trang phục gì bạn mang theo.



Quần dài

Có thể bạn sẽ thấy đây là một món đồ khá thừa thãi với chuyến đi nghỉ mát nhưng hãy cẩn thận. Mang trong hành lý một chiếc quần jeans hoặc chino cơ bản là điều bắt buộc. Những lúc đi thăm quan chùa chiền hoặc những nơi đòi hỏi sự tôn nghiêm, trang trọng hay đơn giản là buổi tối đi dạo qua các tụ điểm ăn chơi thì một chiếc quần dài sẽ trở nên rất quan trọng với bạn


Sơ mi họa tiết/màu sắc

Bên cạnh áo phông thì những chiếc sơ mi với họa tiết nổi bật, màu sắc tươi sáng, rực rỡ sẽ giúp bạn nổi bật hơn trong chuyến đi của mình. Chúng giúp bạn tạo nên sự lịch lãm, nam tính nhưng vẫn giữ được tinh thần thoải mái, phóng khoáng của một chuyến du lịch.





Làm sao bạn có thể quên một chiếc mũ trong chuyến đi của mình được? Chúng không chỉ là công cụ che nắng hữu hiệu, chúng còn giúp bạn nhấn nhá thêm cho phong cách phóng khoáng đặc trưng khi đi du lịch.

Tùy vào thời tiết nơi bạn đến, bạn có thể chọn cho mình những chiếc mũ khác nhau. Thông thường, khi tới những vùng biển, bạn nên sử dụng mũ cói, mũ panama. Còn với những nơi có thời tiết ôn đới lạnh hơn thì mũ nồi, mũ phớt sẽ là gợi ý hoàn hảo.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét