Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Bí quyết ăn gian số đo vòng một

Vòng một nhỏ là một trong những nhược điểm lớn của cơ thể kiến chị em thiếu tự tin trong việc lựa chọn trang phục. Dưới đây là một số gợi ý dành cho bạn.

Trước tiên, bạn hãy sử dụng áo tạo dáng cho ngực, nó như một chiếc khung đỡ có tác dụng nâng và đẩy ngực, làm gọn phần da chảy hai bên nách và dồn lại về bầu ngực. Chiếc áo này sẽ giúp ngực của bạn trông sẽ rất đầy đặn và nở nang hơn. Áo lót kiểu dáng nửa ngực là phát chế tuyệt vời cho bạn. Tuy nhiên, bạn cũng không nên chọn áo ngực rộng quá, nó sẽ làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên.


Để che lấp vòng một nhỏ nhắn, bạn nên chọn những chiếc áo cánh có điểm nhấn bằng các chi tiết như diềm xếp, hoa bèo, pli hoặc đính trang sức phần cổ và ngực. Đường viền cổ áo cũng là điểm mấu chốt giúp cho ngực của bạn trông lớn hơn.



Cổ thuyền, có đường diềm xếp hoặc đính trang sức lấp lánh, điệu đà sẽ làm tăng thêm phần nữ tính và quyến rũ cho bạn. Bạn cũng có thể chọn họa tiết dòng kẻ sọc ngang hoặc sử dụng họa tiết in hoa to để làm tăng kích cỡ vòng một.




Những kiểu váy được bo hoặc thắt ở phần eo, sát ngực, tạo nên vẻ gọn gàng và dễ dàng tôn lên cũng như giúp tạo cảm giác bạn có một vòng 1 đầy đặn. Bên cạnh đó, sử dụng các loại thắt lưng bản to ở eo cùng chân váy cạp cao cũng là một gợi ý tuyệt vời.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét